Sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán, Nước mắm Thuận Hưng đã nhanh chóng trở lại hoạt động với những đơn hàng khai xuân đầu tiên. Đáng chú ý, thị trường Mỹ tiếp tục là điểm đến quan trọng của nước mắm truyền thống Thuận Hưng với nhiều tín hiệu tích cực ngay từ những ngày đầu năm mới

Theo các chuyên gia kinh tế, xuất khẩu nước mắm sang Mỹ là một trong những động lực giúp ngành hàng truyền thống này mở rộng thị trường và khẳng định chất lượng sản phẩm Việt. Đơn hàng đầu năm với hơn 5 ngàn lít nước mắm không chỉ mang lại doanh thu mà còn tạo tiền đề cho Thuận Hưng hứa hẹn một năm kinh doanh khởi sắc. Tín hiệu này cho thấy sự quan tâm ngày càng cao của thị trường Mỹ đối với ngành hàng gia vị.
Mỹ là thị trường xuất khẩu tiềm năng của nước mắm Việt Nam, tuy nhiên để duy trì và mở rộng thị phần tại thị trường này, Thuận Hưng luôn nổ lực, không ngừng đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sứ mệnh của Thuận Hưng là mang đến những sản phẩm nước mắm nguyên chất an toàn, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe người tiêu dùng. Góp phần nâng cao uy tín cho đối tác và giá trị sức khỏe cho cộng đồng. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Thuận Hưng cam kết mang đến các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế.

Nhằm khẳng định vị thế và năng lực trên thị trường, Thuận Hưng đã đạt được nhiều tiêu chuân Quốc Tế và các chứng nhận quan trọng, bao gồm:
- Chứng nhận FDA: Tiêu chuẩn xuất khẩu vào thị trường Mỹ.
- Chứng nhận HACCP: Sản xuất theo tiêu chuẩn Quốc Tế
- Chứng nhận Ocop 4 sao: Tiêu chuẩn sản phẩm đặc trưng cấp tỉnh
- Chứng nhận sản phẩm tiêu biểu 2024: Bộ Công Thương chứng nhận




Những đơn hàng khai xuân đầu năm xuất khẩu nước mắm sang thị trường Mỹ không chỉ là tín hiệu tích cực cho Thuận Hưng mà còn góp phần thúc đẩy ngành hàng truyền thống của Việt Nam. Việc tận dụng hiệu quả các cơ hội từ thị trường này sẽ giúp doanh nghiệp nước mắm truyền thống phát triển bền vững, nâng cao vị thế trên trường quốc tế.